Chính sách đổi trả
Lingroup Global khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng của vỏ sản phẩm bên ngoài không bị tác động (bể vỡ, trầy xước, thiếu tem niêm phong sản phẩm, tem niêm phong và tem sản phẩm bị trầy xước, xóa thông tin số serial).
Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai sản phẩm hoặc thiếu hàng khi kiểm tra hàng hóa, khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng trong vòng 24 giờ để được Lingroup Global hỗ trợ các bước tiếp theo.
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
1.1. Sản phẩm được Lingroup Global tiếp nhận yêu cầu đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lingroup Global để xác nhận)
- Sản phẩm chuyển nhầm loại, kích thước mà khách hàng đặt.
1.2. Sản phẩm được Lingroup Global chấp nhận yêu cầu đổi trả nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, niêm phong, phụ kiện đi kèm đối với trường hợp trả hàng.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước, móp méo, có mùi lạ, ướt nước.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ phụ kiện.
1.3. Lưu ý về việc đổi trả:
- Các sản phẩm được đổi trả bằng các sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm của Lingroup, Lingroup không hoàn tiền trực tiếp
- Các sản phẩm đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.
- Khách hàng chịu chi phí ship 2 chiều cho việc đổi trả sản phẩm (Trong trường hợp chuyển sai/ thiếu sản phẩm, Lingroup Global sẽ giao lại hàng miễn phí)
- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả 1 lần.
2. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ
Trong vòng 01 ngày đối với sản phẩm trong điều kiện ở mục 1.1, khách hàng liên hệ Lingroup Global để đổi sản phẩm cùng loại, hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:
● Khách hàng liên hệ qua số điện thoại 092.968.6598 hoặc Fanpage Facebook CỐC NGUYỆT SAN LINCUP để thông báo về việc đổi hàng, nói rõ cụ thể tình trạng gặp phải với hàng hoá.
● Khách hàng cung cấp video khi nhận hàng, hình ảnh hiện trạng của sản phẩm để đối chiếu với các bộ phận liên quan.
● Trong trường hợp Lingroup Global tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng, trong vòng 24 giờ sau khi Lingroup Global phản hồi, khách hàng đóng gói và gửi về cho Lingroup sản phẩm cần đổi.
● Sản phẩm đổi hàng gửi về công ty cần đảm bảo các yếu tố:
- Đầy đủ hoá đơn mua hàng/ hoá đơn VAT (nếu có)
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, vỏ hộp sản phẩm,...) và quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng.
- Lý do đổi hàng phải đáp ứng điều kiện được đổi hàng ở mục 1.1
● Thông tin nhận hàng đổi trả:
Người nhận: Công ty TNHH Lingroup Global
Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Số điện thoại: 092.968.6598
● Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
● Sau khi tiếp nhận sản phẩm, nếu đủ điều kiện đổi trả, Lingroup Global sẽ tiến hành đổi hàng trong 03-05 ngày làm việc (trong điều kiện bình thường, không tính các trường hợp bất khả kháng khiến kéo dài thời gian vận chuyển như thiên tai, dịch bệnh,...)
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của Lingroup.